ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਤੋਂ ਖਰੀਦਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕੰਪਨੀ ਕਰਦੀ ਹੈ ਬਿਹਤਰ ਕੁਆਲਿਟੀ ਦੇਣ ਦੇ ਵਾਅਦੇ
ਜਲੰਧਰ (ਗਲੋਬਲ ਆਜਤੱਕ ਬਿਊਰੋ)
ਸ਼ਿਕਾਇਤ–ਅਸੀਂ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਤੋਂ 8 ਕੇਜੀ 5 ਸਟਾਰ ਵਾਸ਼ਿੰਗ ਮਸ਼ੀਨ ਦੁਆਰਾ ਇੱਕ ਮਾਰਕਿQ ਖਰੀਦਿਆ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਤੋਂ ਅਸੀਂ ਖਰੀਦਿਆ ਹੈ ਇਹ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ।
ਮੈਂ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਦਾ ਗਾਹਕ ਹਾਂ ਅਤੇ
ਮੇਰੀ ਫਲਿੱਪਕਾਰਡ ਆਈਡੀ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੈ।
ਆਰਡਰ ਆਈਡੀ– OD222416552401430000
ਇਸ ਆਈਡੀ ਤੋਂ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਦੁਆਰਾ ਇੱਕ ਮਾਰਕਿQ 8 ਕਿਲੋਗ੍ਰਾਮ 5 ਸਟਾਰ ਰੇਟਿੰਗ ਵਾਸ਼ਿੰਗ ਮਸ਼ੀਨ ਖਰੀਦੀ ਹੈ, ਪਰ ਬਦਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ, ਇਹ 26 ਜੁਲਾਈ 2021 ਤੋਂ ਆਰਡਰ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ, ਇਸਦੀ ਸਪੁਰਦਗੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਰਵਿਸ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਦੁਆਰਾ ਇਸਦੀ ਕਈ ਵਾਰ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ ਪਰ ਸਭ ਕੁਝ ਵਿਅਰਥ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਅਤੇ ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਸਟਾਫ ਦੇ ਜਵਾਬ ਤੋਂ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਅਸੰਤੁਸ਼ਟ ਹਾਂ।
ਕਿਉਂਕਿ ਮਸ਼ੀਨ ਦੇ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ, ਇਸਦੀ ਗਤੀ, ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਪਾਣੀ ਲੈਣ ਅਤੇ ਪਾਣੀ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਕੱਢਣ ਦੇ ਮੁੱਦੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਮਸ਼ੀਨ ਦੇ ਡਰੱਮ ਵਿੱਚ ਕੈਪ ਮਸ਼ੀਨ ਦੇ ਕੇਂਦਰ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਕੱਪੜੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ ਅਟਕ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਮੁੱਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਲਈ ਅਸੀਂ ਇਸ ਮਸ਼ੀਨ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਸਾਡੇ ਬੈਂਕ ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਰਕਮ ਦੀ ਵਾਪਸੀ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ।
ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਕੇਂਦਰ ਨੇ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਕਈ ਵਾਰ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਹੈ (ਪਿਛਲੇ 10 ਤੋਂ 15 ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ 100 ਤੋਂ ਵੱਧ ਵਾਰ ਕਹੋ) ਉਹ ਕਹਿ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿ ਅਸੀਂ ਇਸ ਮੁੱਦੇ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਾਂਗੇ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਨਵੀਂ ਮਸ਼ੀਨ ਬਦਲੀ ਕਰ ਕੇ ਭੇਜਾਂਗੇ ਪਰ ਅਜੇ ਤੱਕ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ। ਆਖਰਕਾਰ ਤੁਹਾਡੀ ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਲੰਮੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਇੱਕ ਮੁੱਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਸੇਵਾ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਤੋਂ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਅਸੀਂ ਵਾਸ਼ਿੰਗ ਮਸ਼ੀਨ ਵਾਪਸ ਲੈ ਕੇ ਰਕਮ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦੇਵਾਂਗੇ ਪਰ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ।
ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੀ ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਤੋਂ ਸੁਣ ਰਹੇ ਹਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਇਸ ਮੁੱਦੇ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਾਂਗੇ ਇੱਕ ਟੈਕਨੀਕਲ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਆਵੇਗਾ ਪਰ ਕਿਸੇ ਨੇ ਮਸਲਾ ਹੱਲ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ, ਤਕਨੀਕੀ ਮੁਲਾਕਾਤ ਹੁਣ 3 ਵਾਰ ਕੀਤੀ ਜਾ ਚੁੱਕੀ ਹੈ, ਉਹ ਸਿਰਫ ਕਾਲਾਂ ਕਰਕੇ ਸਮਾਂ ਗੁਜ਼ਾਰ ਰਹੇ ਹਨ ਅਤੇ ਕੁਝ ਵੀ ਪੱਕਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਕਿਸ ਕੋਲ ਇਸ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਦਾ ਅਧਿਕਾਰ ਹੈ।
ਇਸ ਲਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰੋ ਕਿਉਂਕਿ ਆਰਡਰ ਆਈਡੀ ਦਾ ਉੱਪਰ ਜ਼ਿਕਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਹੋਰ ਵਧੇਰੇ ਨਤੀਜਿਆਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਰਹੋ. ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਗਾਹਕ ਸਹਾਇਤਾ ਅਤੇ ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਤੋਂ ਅੱਕ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ ਪਰ ਕੋਈ ਵੀ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ। ਕਿਉਂਕਿ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਪੂਰੇ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਚੰਗੀ ਨਾਮਵਰ ਕੰਪਨੀ ਹੈ ਇਸ ਲਈ ਅਸੀਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਹੱਲ ਕਰੋਗੇ।



